Cán bộ Viện Chất Lượng ISSQ nhận bằng khen của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện gặp gỡ 2022 vì Hợp tác và Phát triển.
Sự kiện được diễn ra vào ngày 13/12/2022 tại Hà Nội, Dự Lễ Gặp gỡ có sự góp mặt của TSKH Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam và các lãnh đạo Thường trực Liên hiệp Hội Việt Nam, đại diện lãnh đạo các tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc.
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng phát biểu khai mạc Sự kiện Gặp gỡ 2022 vì hợp tác và phát triển
Phát biểu khai mạc sự kiện Gặp gỡ 2022, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng cho biết, 2022 là một năm đầy biến động và khó khăn, đặt ra những thử thách đối với hầu hết mọi khía cạnh của đời sống kinh tế - xã hội, với các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức nói chung và tổ chức Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thuộc hệ thống Liên hiệp Hội Việt Nam nói riêng.Những thách thức ấy xuất phát từ diễn biến phức tạp của tình hình thế giới, khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu, do đại dịch Covid-19 vẫn còn dư âm mặc dù nhiều biện pháp quyết liệt nhằm phục hồi kinh tế-xã hội. Trong bối cảnh ấy, Liên hiệp Hội Việt Nam cùng với các hội thành viên và tổ chức KH&CN trực thuộc đã không ngừng nỗ lực thực hiện quyết liệt các kế hoạch đã đề ra và giải quyết thấu đáo nhiều vấn đề phức tạp phát sinh...
Quang cảnh Sự kiện Gặp gỡ 2022 vì hợp tác và phát triển
Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng (Viện Chất lượng ISSQ) là thành viên trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam từ năm 2013. Hiện nay, Viện đang hoạt động trong các lĩnh vực khoa học công nghệ như: Chứng nhận Hợp chuẩn – Hợp quy, thử nghiệm, đào tạo, giám định, kiểm định.... Tại sự kiện, cán bộ Viện Chất lượng ISSQ đã được Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam trao tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2021-2022, góp phần phát triển Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
Chủ tịch Danh dự LHHVN Đặng Vũ Minh và Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng trao Bằng khen của LHHVN cho các cá nhân thuộc các tổ chức KHCN có thành tích xuất sắc trong năm 2022
Năm 2023, Viện ISSQ sẽ tiếp tục phấn đấu, tiếp tục chuyển đổi mạnh mẽ phương thức hoạt động để thích ứng trong bối cảnh mới, trong đó chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0.
Viện Chất lượng ISSQ luôn sẵn sàng đồng hành cùng Công ty trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Vui lòng liên hệ đến hotline: 0981851111 hoặc vienchatluong@issq.org.vn | tcvn@issq.org.vn chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
Ngày đăng: 19/12/2022
Tin liên quan
- Tiêu chuẩn SA 8000 nâng cao uy tín doanh nghiệp trên thị trường quốc tế
- Đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp với tiêu chuẩn ISO 45001
- Viện Chất lượng ISSQ thông báo tuyển dụng
- Doanh nghiệp nâng cao uy tín, thúc đẩy phát triển bền vững với tiêu chuẩn ISO 14001
- Cải cách hành chính hiệu quả với hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2015
- Bộ Quốc phòng tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, cải cách hành chính, chuyển đổi số và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia ISO 9001:2015
- SA 8000 và ISO 26000 : Tiêu chuẩn về nơi làm việc được chấp nhận toàn cầu
- Doanh nghiệp cần có định hướng chiến lược trong chuyển đổi số
- Sự cần thiết xây dựng bộ tiêu chuẩn quốc gia về hệ thống pin lưu trữ năng lượng
- ISO 29001 – công cụ đắc lực quản lý rủi ro trong ngành công nghiệp dầu mỏ
- Vì sao Doanh nghiệp nên áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001- Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin
- Tiêu chuẩn ISO 45001 góp phần quản lý hiệu quả sức khỏe và an toàn nghề nghiệp
- Tiêu chuẩn ISO 22301 giúp duy trì hệ thống quản lý kinh doanh liên tục và phát triển
- Doanh nghiệp hưởng lợi nhờ áp dụng tiêu chuẩn FSSC 22000
- Tiêu chuẩn ISO 22000 đưa ra các yêu cầu toàn diện về an toàn thực phẩm
- Nâng cao năng lực kỹ thuật và quản lý phòng thử nghiệm
- Doanh nghiệp miền núi đẩy mạnh áp dụng tiêu chuẩn đo lường chất lượng góp phần thúc đẩy năng suất
- Tiêu chuẩn ISO 45001 góp phần quản lý hiệu quả sức khỏe và an toàn nghề nghiệp
- Tiêu chuẩn chất lượng - 'lá chắn' bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả
- Tiêu chuẩn ISO khẳng định giá trị toàn cầu