Viện Chất lượng ISSQ thông báo tuyển dụng
I. Vị trí công việc
1. Phụ trách công tác quản lý nhân sự
- Số lượng: 01 người;
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Quản lý nhà nước...;
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm đảm nhiệm công tác nhân sự, hiểu biết và có chuyên môn về quản lý nhân sự.
2. Chuyên viên pháp chế
- Số lượng: 01 người;
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý tối thiểu 03 năm, nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
3. Chuyên gia đánh giá
- Số lượng: 05 người;
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Cơ khí - máy móc thiết bị, kỹ thuật vật liệu; Điện - điện tử, công nghệ thông tin; Công nghệ Hóa học, công nghệ sinh, hóa dược; Môi trường; Kỹ thuật thiết bị y tế;
+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong hoạt động đánh giá sự phù hợp.
4. Chuyên gia đào tạo
- Số lượng: 02 người;
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Thực phẩm, môi trường, kỹ thuật máy móc - điện tử, kỹ thuật y sinh,…;
+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo.
5. Chuyên viên chăm sóc khách hàng
- Số lượng: 01 người;
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Công nghệ thực phẩm, Quản lý chất lượng, hoặc các ngành liên quan;
+ Ưu tiên ứng viên học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng; ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ trực tiếp, hoặc làm việc tại các đơn vị chứng nhận/đào tạo ISO, chứng nhận sản phẩm.
6. Chuyên viên giám sát
- Số lượng: 01 người;
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Môi trường, Hóa sinh, Công nghệ thực phẩm hoặc các ngành liên quan;
+ Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại tổ chức chứng nhận, kiểm định, hoặc có kinh nghiệm liên quan đến ISO, HACCP, các tiêu chuẩn quản lý chất lượng.
II. Địa điểm làm việc
Làm việc trực tiếp tại Trụ sở chính: Số 52/46 Liên Mạc, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
III. Quyền lợi
- Lương: Theo thỏa thuận, sẵn sàng trả lương cao đối với ứng viên có năng lực;
- Được ký hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định và các chế độ phúc lợi khác của Viện (ăn trưa, xăng xe,…);
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
IV. Liên hệ
- Điện thoại: 0985 895 922 - chị Linh Chi (trong giờ hành chính);
- Inbox hoặc gửi CV về địa chỉ Mail: tcvnissq@gmail.com
Tin liên quan
- Tiêu chuẩn ISO 13485 đảm bảo chất lượng đối với thiết bị, dụng cụ y tế
- Tiêu chuẩn VietGAP đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín doanh nghiệp
- Tiêu chuẩn SA 8000 nâng cao uy tín doanh nghiệp trên thị trường quốc tế
- Đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp với tiêu chuẩn ISO 45001
- Doanh nghiệp nâng cao uy tín, thúc đẩy phát triển bền vững với tiêu chuẩn ISO 14001
- Cải cách hành chính hiệu quả với hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2015
- Bộ Quốc phòng tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, cải cách hành chính, chuyển đổi số và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia ISO 9001:2015
- SA 8000 và ISO 26000 : Tiêu chuẩn về nơi làm việc được chấp nhận toàn cầu
- Doanh nghiệp cần có định hướng chiến lược trong chuyển đổi số
- Sự cần thiết xây dựng bộ tiêu chuẩn quốc gia về hệ thống pin lưu trữ năng lượng
- ISO 29001 – công cụ đắc lực quản lý rủi ro trong ngành công nghiệp dầu mỏ
- Vì sao Doanh nghiệp nên áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001- Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin
- Tiêu chuẩn ISO 45001 góp phần quản lý hiệu quả sức khỏe và an toàn nghề nghiệp
- Tiêu chuẩn ISO 22301 giúp duy trì hệ thống quản lý kinh doanh liên tục và phát triển
- Doanh nghiệp hưởng lợi nhờ áp dụng tiêu chuẩn FSSC 22000
- Tiêu chuẩn ISO 22000 đưa ra các yêu cầu toàn diện về an toàn thực phẩm
- Nâng cao năng lực kỹ thuật và quản lý phòng thử nghiệm
- Doanh nghiệp miền núi đẩy mạnh áp dụng tiêu chuẩn đo lường chất lượng góp phần thúc đẩy năng suất
- Tiêu chuẩn ISO 45001 góp phần quản lý hiệu quả sức khỏe và an toàn nghề nghiệp
- Tiêu chuẩn chất lượng - 'lá chắn' bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả